Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Cách chọn giấy dán tường cho phòng bé trai và bé gái

Cách chọn giấy dán tường trang trí cho phòng bé trai và bé gái giúp cho phòng các bé trở nên sinh động, đầy màu sắc và đáng yêu hơn.Những mẫu giấy dán tường phòng bé phù hợp nhất cho phòng bé yêu.

Cách chọn giấy dán tường theo độ tuổi phù hợp nhất cho phòng bé yêu của bạn

Bé 0-4 tuổi : Chọn giấy dán tường với hình ảnh ngộ nghĩnh hướng tới thế giới xung quanh để bé có trí tưởng tưởng tốt nhất.
Xem thêm bài:
giấy dán tường phòng bé
Ảnh: Giấy dán tường hàn quốc dành cho phòng bé 0-4 tuổi

Bé 5 – 8 tuổi : Chọn giấy dán tường liên quan tới những câu chuyện cổ tích, thần thoại về thế giới thần tiên… Nhiều phụ huynh chọn giấy cho phòng của bé là những hình ảnh các con vật trong chuyện cổ tích hoặc những con vật mà trẻ yêu quý
giấy dán tường đức phòng bé đẹp
ẢNh: Giấy dán tường Đức phòng bé độ tuổi từ 5- 8 tuổi

Bé 8 – 12 tuổi : Nên chọn những hình ảnh gần gũi trong cuộc sống hang ngày như tranh ảnh hoạt hình do trẻ thay đổi tâm lý và thực tế hơn.
giấy dán tường nhật bản dành cho phòng bé
ẢNh: Giấy dán tường nhật bản dành cho phòng bé từ 8- 12 tuổi

Cách chọn giấy dán tường cho phòng bé trai và bé gái

Giấy dán tường giá rẻ cho phòng bé trai thường giản dị nhưng lại rất cá tính. Bạn có thể chọn cho bé một giấy dán tường với ít hoa văn, họa tiết đơn giản nhưng không đơn điệu với cách bài trí điểm nhấn. Hoặc đó cũng có thể là hình ảnh nhân vật truyền thuyết như hình Thánh Gióng cưỡi chú ngựa sắt bay về trời hay một hình ảnh bay vào vũ trụ hay hình siêu nhân, các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. xem thêm:
>>  giấy dán tường hoa anhd đào
giấy dán tường cho phòng bé hình oto
ẢNh: Giấy dán tường kids and teen hình oto dành cho phòng bé trai

Giấy dán tường cho phòng bé gái ngoài sự kết hợp với những con thú nhồi bông, những em búp bê, bé thích kết hợp những bức ảnh đáng yêu về loài vật, khu rừng cổ tích trên tường, những thứ này sẽ làm trí tưởng tượng của bé phát triển rất phong phú hơn. Chọn giấy dán tường cho phòng của bé phù hợp chính là cách thể hiện tình thương với bé yêu của bạn. xem thêm: giấy dán tường hàn quốc cao cấp tại hà nội
giấy dán tường nhật bản đẹp dành cho phòng bé
Ảnh: Giấy dán tường hình hoa anh đào của Nhật Bản
Khi chọn giấy dán tường cho phòng của bé nên dẫn bé đi theo để có thể chọn hình giấy dán tường phù hợp với tính cách, sở thích của bé và việc lựa chọn giấy dán tường cũng đơn giản hơn rất nhiều.
Công ty giấy dán tường Hà Nội
Văn phòng: Phòng 501B, nhà A6, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0916 533 567 hoặc 0978 700
Email:      Sale@giaydantuonghn.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét