Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Giấy Dán Tường Hàn Quốc cao cấp tại Hà Nội

 Giấy dán tường hàn quốc  cao cấp giá rẻ, đảm bảo chất lượng uy tín tại Hà Nội. Nhà phân phối độc quyền giấy dán tường hàn quốc giá rẻ lớn nhất hà Nội

GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC CAO CẤP VỚI GIÁ RẺ BẤT NGỜ TẠI HÀ NỘI

Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp giá rẻ được công ty giấy dán tường Hà Nội chúng tôi nhập khẩu từ năm 2012 tại Hà Nội với giá rẻ: 950.000đ/cuộn. Giấy Dán tường hàn quốc giá rẻ được nhập khẩu từ nhà máy ShinHan Hàn Quốc kho giấy dán tường Hàn Quốc lớn nhất tại Hàn Quốc. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã mới với giá cả rẻ nhất tại Hà Nội. Một số mẫu giấy dán tường hàn quốc đẹp:
giấy dán tường hàn quốc đẹp màu hông
 Ảnh: Giấy dán tường hàn quốc đẹp màu hồng nhạt
giấy dán tường hàn quốc màu nau đen sọc dùng cho phòng nam
Ảnh: Giấy dán tường hàn quốc màu nâu đen 
giấy dán tường hàn quốc màu trăng sọc
 Ảnh: Giấy dán tường hàn quốc màu trắng sọc 
giấy dán tường hàn quốc màu trầm cao cấp 
Ảnh: Giấy dán tường Hàn Quốc màu trầm cao cấp
giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ rẻ đẹp
Ảnh: Giấy dán tường Hàn Quốc phòng ngủ rẻ đẹp cho bé gái  
Với số lượng có hạn, mời quý khách hàng sớm mua giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ với chất lượng tốt và đảm báo chất lượng tại Hà Nội của công ty chúng tôi để được giá ưu đãi. Các cuộn giấy dán tường Hàn Quốc được bán có kích thước 1,06×15,6m=16,5m2, bán với giá 950.000đ/cuộn, chưa bao gồm chi phí thi công dán giấy dán tường Hàn Quốc. Để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn chúng tôi còn đến tận nói thi công và tư vấn cách dán giấy dán tường với Chi phí thi công dán giấy dán tường Hàn Quốc rẻ nhất.

CÁC ĐIỀU KHOẢN VỀ THI CÔNG VÀ GIÁ CẢ GIẤY DÁN TƯỜNG

Chúng tôi đảm bảo giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp được nhập khẩu có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi bảo hành 1 năm chất lượng sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc và bảo hành 1 năm cho chất lượng công trình do chúng tôi thi công . Với tư cách là công ty giấy dán tường có quy mô lớn tại Hà Nội, với nhiều năm uy tín tại thị trường Hà Nội, cùng đội ngũ thợ thi công dán giấy dán tường nhiều năm kinh nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất và giá cả về chất lượng dịch vụ cũng như giá thi công rẻ nhất từ trước tới nay.
Có rất nhiều quý khách hàng băn khoăn với chúng tôi về giá cả các loại giấy dán tường trên thị trường, Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng giấy dán tướng của nhiều nhà cung cấp với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên đến với công ty chúng tôi quý vị yên tâm sẽ được bán với giá ưu đãi nhất, chất lượng phục vụ nhiệt tình và chu đáo giá rẻ bât ngờ. Chúng tôi có các điều khoản hợp đồng về giá cả, chất lượng thi công đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét